Đang tải... Vui lòng chờ...
Sản phẩm mới
Prev Next
Chính sách giao hàng

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Trong thời gian đặt hàng đối với quý khách hàng ở đầu tỉnh, thành phố (3 tiếng – 36 tiếng) , hoặc vùng sâu , vùng xa, các huyện miền núi (36 – 72 tiếng) nếu quý khách hàng chưa nhận được hàng, quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Công ty Giải pháp và công nghệ Siêu NET để được trợ giúp.

Công ty Giải pháp và công nghệ Siêu NET - SieuNET.vn giao hàng trên phạm vi toàn quốc và một số nước trong khu vực như Lào, Thái Lan.

  • SieuNET.vn có đội ngũ giao hàng và lắp đặt riêng tại các quận nội thành Hà Nội.

- Thời gian giao hàng linh hoạt (từ 06h00 AM đến 21h00 PM các ngày trong tuần), sắp xếp và bố trí thời gian phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

- Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

  • SieuNET.vn hợp tác với những đơn vị vận chuyển đáng tin cậy (hệ thống Bưu Điện Việt Nam, Viettel POST, Tín Thành, Hoàng Long, DHL...) để giao hàng trực tiếp đến nhà khách hàng cho các khu vực còn lại trên phạm vi toàn quốc.


 

1. PHẠM VI ÁP DỤNG:

- Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Website hoặc khách hàng đến trực tiếp xem và mua hàng tại showroom (địa chỉ 240 Xã Đàn, Quận Đống Đa,tp Hà Nội ) có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại địa chỉ yêu cầu.

2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG:

2.1. Giao hàng miễn phí :

Giao hàng miễn phí toàn quốc – áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 350.000 VNĐ trở lên.

2.2 . Giao hàng tính phí:

- Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của công ty. Khách hàng mua hàng tại sieunet.vn đều được hưởng chính sách trợ giá chuyển phát(từ 30%- 70%) Chi phí này sẽ được công ty thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và công ty tiến hành gửi hàng.

3. THỜI GIAN GIAO HÀNG:

- Thời gian giao hàng sẽ từ 3 tiếng – 36 tiếng đối với khách hàng ở đầu tỉnh, thành phố, 36 – 72 tiếng (đối với khách hàng ở huyện tùy vào khoảng cách vận chuyển) .

- Trong một số trường hợp khách quan Công ty có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline 0987.326.969 của chúng tôi để nhận trợ giúp và giải đáp.

4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN.

- Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.

- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline 0987.326.969 của Công ty.

- Sau khi qúy khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

- Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

5. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

- Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc…..

- Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của công ty.

- Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

- Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của công ty.

- Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.

- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

 

6. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ GIAO HÀNG:

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề giao hàng, xin Quý khách vui lòng liên hệ:

Bộ phận chăm sóc Khách hàng – Công ty TNHH Giải pháp và công nghệ Siêu Net

Địa chỉ: 240 Xã Đàn, Quận Đống Đa,TP Hà Nội
Điện thoại: 0915.522.332 - 0987.326.969
E-mail: sieunet.cskh@gmail.com